Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Nâng mũi S line là gì?

Khuôn mặt thẩm mỹ V-Line đã quá quen thuộc với chúng ta vì thời gian gần đây sở hữu một khuôn mặt V – Line dường như đã trở thành một xu thế của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một khuôn mặt hoàn hảo, không na ná giống nhau với phẫu thuật thẩm mỹ đường nét thẩm mĩ S-line. Vậy khuôn mặt thẩm mỹ S-line là gì? Nâng mũi S-line Hàn Quốc là như thế nào? Các bạn hãy cùng thẩm mỹ Lam Kiều tìm hiểu cụ thể về phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên này.
Nâng mũi S-line khác nâng mũi bọc sụn ở chỗ sẽ tạo nên được một chiếc mũi đẹp tự nhiên. Đường nét thẩm mỹ nâng mũi S-line là đường cong hình chữ S nối dài từ trán đến chân mũi. Dưới đây là những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một ca phẫu thuật nâng mũi S-line:
1. Đầu tiên phải tạo được đường nét cong cho sống mũi, đó chính là đường cong chạy dài từ trán ôm sát đến chân mũi, tạo nên sự thanh thoát, mềm mại cho khuôn mặt. Hiện nay có một số trung tâm thẩm mỹ khi nâng mũi cho khách hàng thì chưa tạo được đường nét S-line cho khách. Mũi sau khi phẫu thuật xong đều thẳng và dựng đứng lên, trong không tự nhiên và không tạo được độ mềm mại như chiếc mũi thật. Như vậy không phải là nâng mũi S-line.
2. Nâng mũi đẹp tự nhiên phải đúng kỹ thuật. Chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý và thông thường từ chân mũi đến đầu mũi phải có độ nghiêng từ 15 – 20 độ.  Để đạt được như vậy, đầu mũi phải dài ra một chút, nếu bác sĩ không khéo léo thì độ thẩm mỹ sau phuật thuật sẽ không cao.
3. Chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 75-80 độ. Như vậy, góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 90 – 100 độ. Nhưng lưu ý để đạt được hiệu quả trong thẩm mỹ nâng mũi S-line Hàn Quốc thì còn tùy thuộc vào cấu trúc mũi khác nhau ở mỗi người:
+ Những trường hợp mũi hếch thì cần phải sử dụng kỹ thuật nâng mũi với sụn vách ngăn kéo dài đầu mũi.
+ Để tạo đầu mũi đẹp như ngôi Sao Hàn Quốc trong đa số trường hợp cần phải sử dụng vật liệu thay thế da Alloderm.
Thẩm mỹ nâng mũi đẹp tự nhiên đã ứng dụng tỉ lệ tạo nên chiếc mũi đẹp và khuôn mặt thẩm mỹ đường nét V-Line đẹp, tạo nét hài hòa, thanh lịch cho khuôn mặt. Một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt có đường nét thẩm mĩ V – Line và chiếc mũi đường nét S-line. Và những trung tâm hợp tác với thẩm mỹ Hàn Quốc như Kim Hospital là nơi ứng dụng những kỹ thuật làm đẹp này thành công nhất. Bạn cũng đặc biệt yên tâm vì phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi chính bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ nâng mũi S-line được đào tạo bài bản tại Úc.

Sự khác biệt giữa nâng mũi S-line và nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

+ Nâng mũi S-line có những ưu điểm vượt trội duy nhất mà những phương pháp nâng mũi bọc sụn khác không đạt được.
Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đơn thuần là đặt chất liệu độn nhân tạo (sụn silicone) để đạt mục đích đưa sóng mũi cao thêm đối với những chiếc mũi tẹt, mũi thấp, không có sống. Thực vậy, một chiếc mũi có da dày bình thường, được nâng cao vừa phải bằng thanh silicone dẻo sẽ có “độ tuổi” lâu bền. Nhưng nếu cố gắng làm mũi thật cao, “Âu hóa” mũi, thì lớp da vùng mũi bên trên sụn độn silicone sẽ nhanh chóng mỏng dần, không đủ sức che phủ. Chất liệu độn lộ rõ ra dưới da, nhất là vùng đầu mũi, thậm chí làm da bị thủng nếu sử dụng thanh độn kém chất lượng. Tuy đầu mũi được bọc thêm một lớp sụn vành tai, nhưng sụn vùng này quá ít, dẹp và cong, chỉ dùng để sửa chữa những khiếm khuyết nhỏ mà không thể tạo hình rõ đường nét S-line ở đỉnh mũi và đầu mũi mềm mại tròn trịa nhỏ gọn như phương pháp nâng mũi S-line .

Trước phẫu thuật sống mũi thấp, chóp mũi thấp, cánh mũi to. Sau khi đến với thẩm mỹ viện Lam Kiều sóng mũi cao và thánh tú hơn, chóp mũi cao, hai cánh mũi được thon gọn, trong rất tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
Hơn nữa, các phương pháp nâng mũi thông thường rất dễ gặp những biến chứng sau thẩm mỹ nâng mũi như mũi bị vẹo, mũi nghiêng, lệch sang bên, tụt sống, lộ chất liệu độn. Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc rất khó đạt được hiệu quả như nâng mũi S-line vì các bác sỹ thường thất bại khi chỉnh hình mũi do đa phần sau thẩm mỹ nâng mũi thì cơ thể mình đã tạo một đường hầm và có vỏ bao cho nên khi nâng mũi lại theo đường hầm cũ vẫn không thể nào cải thiện tình trạng mũi méo nghiêng hoàn toàn.
Với công nghệ nâng mũi S-line bằng sụn vách ngăn, chúng ta hoàn toàn có thể cải thiện hoàn hảo tình trạng này mà không cần phải lấy sống ra kiểm tra và phải chờ đợi sau một thời gian dài như nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc.

Tại sao chọn nâng mũi S-line mà không phải là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc?

Nâng mũi S-line Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mũi phối hợp: sườn của mũi (sống mũi) là vật liệu sụn độn silicone còn những vùng chịu lực như đầu mũi thì bằng vật liệu tự thân: sụn vách ngăn và sụn vành tai… Mô mềm của mũi cũng được tăng cường bằng một lớp mô đệm khác của cơ thể mà vật liệu tương thích nhất hiện tại là mảnh sụn ghép Alloderm.
Đây là công nghệ thẩm mỹ sửa mũi dùng sụn tự thân để nâng mũi đẹp tự nhiên thành ba phần riêng biệt: thân, đầu, trụ mũi.
Với phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên này, sống mũi được nâng cao nhưng có độ võng, không lộ chất liệu độn dưới da, sau nâng mũi không để lại dấu vết của phẫu thuật. Đầu mũi được được định hình rõ, điều chỉnh theo ý muốn (độ cao, độ xoay, chiều rộng) bằng sụn vách ngăn, một lớp sụn vành tai và một lớp mô đệm là mảnh sụn Alloderm mà không có biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi, không thủng, không tạo sẹo co rút…Trụ mũi được tăng cường (nhờ kỹ thuật dùng sụn vách ngăn), đẩy nhô ra trước nên làm cho đầu mũi có điểm tựa chắc chắn được chống bởi trụ mũi vững vàng.

Khi nào nên nâng mũi s line hay nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ?

Đối với trường hợp mũi khi cần nâng cao chân mũi và đầu mũi theo ý muốn thì nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc chỉ cho phép một độ cao vừa phải. Trong khi đó nâng mũi S-line bằng sụn vách ngăn cho phép nâng cao nhiều hơn theo mong muốn. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc khó có thể tạo hình lỗ mũi hình hạt chanh, đầu mũi thon dài nhỏ gọn và mềm mại, cánh mũi thu hẹp gọn đẹp như trong nâng mũi S-line với sụn vách ngăn tự thân.
Kiểu nâng mũi S-line này sẽ cho một mũi rất đẹp về thẩm mỹ, rất sang trọng và quý phái, đầu mũi rất mềm mại thon gọn trông rất tự nhiên như mũi thật, và thời gian duy trì được rất lâu. Nâng mũi S-line là kỹ thuật chỉnh hình mũi mới đang được áp dụng tại thẩm mỹ nâng mũi S-line Hàn Quốc nhưng đã khẳng định được kết quả vượt mong muốn và hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn trên con người tìm kiếm nét đẹp hoàn hảo cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da