Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa

Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Mũi S line là gì ?

Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi.
Mũi S line là gì ?

Theo thống kê, 95% các ca nâng mũi tại VN chỉ đặt sụn silicon để làm cao mũi. Điều này gây nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho khách hàng sau một thời gian như lộ sóng, bóng đỏ, thậm chí thủng da đầu mũi…
Điểm khác biệt trong kỹ thuật nâng mũi s line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng nói trên hiệu quả.
Với người Việt, hầu hết xương thân mũi khá to và bè, phương pháp nâng mũi S-line càng đặc biệt phù hợp. Bác sĩ sẽ xử lý thu gọn phần này cho bạn trước, sau đó việc nâng cao bằng sụn tự thân mới được tiến hành nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và trông tự nhiên nhất.
Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín,lỗ mũi hình giọt nước (chữ A) thon gọn…
Chiếc mũi S line mang lại cho bạn sự cam kết về độ an toàn và thời gian tồn tại lâu dài bên cạnh một chiếc mũi đẹp như sao Hàn đúng nghĩa.
Làm đẹp như sao với chiếc mũi chữ S: nâng mũi s-line.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mua dong ho deo tay, Đồng hồ tốt, Shop dong ho - cua hang dong ho - Dong ho nam day da